Tuesday 13 September 2011

Blade of the Immortal up chap 2c (ít view nên ra chậm)




SƠ LƯỢC
Manji một samurai dũng mãnh,mang trên mình lời nguyền của sự bất tử , đó là  cái giá phải trả cho việc giết quá nhiều người vô tội, để có thể được yên nghỉ, anh phải chuộc lại lỗi lầm của mình bằng cách giết những kẻ ác, với tỉ lệ như sau: cứ 1 người tốt anh lỡ tay giết thì phải bù lại bằng mạng của 100 kẻ ác....trong cuộc hành trình của mình anh gặp Rin một cô gái trẻ,đang trên đường tìm kiếm kẻ thù của mình..


Tên Truyện :  Blade of the Immortal
Tác Giả :         Hioraki Samura
Nguồn :          (Mr.sexy1989-BlogTruyen.Com)
Thể Loại :       hành động, kiếm thuật,giả tưởng ,cổ trang 






đủ 100 click vô cái quảng cáo,mình quăng bom




Ghi Chú : kiếm hoài mà không thấy bản nào khá hơn,bản này hơi mờ,các bạn coi tạm nhé.




DownLoad




Pass: ............





No comments:

Post a Comment