Saturday 3 September 2011

Tuyển nhân sự cho pj InuYasha

http://www.look.yeah1.com/albums/userpics/1129982/inuyasha1ro1.jpg




Hi all có lẽ m không càn nói gì nhiều vì tên 2pic đã nói lên tất cả vâng, hiện giờ m đang cần tuyển người cho pj InuYasha:



inuyasha, inuyasha dream the movies dream castle inside the mirror



2pic chính: click here



Như các bạn cũng biết, hiện giờ mình đang tiến hành remake bộ này, cơ mà bộ này dài lắm, tận 558 chap, vs cái tốc độ hiện nay thì chắc mất 1 năm rưỡi mới xong mà mình cũng chả dám chắc đâu do mình còn đi học và năm sau thì lên lớp 12 rùi :(( vậy nên mình cần tuyển người cho những vị trí sau:



  • Translator: khá tiếng Anh hoặc Nhật, có vốn tiếng Việt phong phú, hoặc ban nào có thời gian rảnh thì ngồi chép lại bản dịch của nxb cũng ok
  • Editor: chỉ cần biết thôi (do bộ này edit cũng dễ - do không có redraw

    ) hoặc ko biết mà muốn giúp cũng ok






Vậy bạn nào muốn tham gia xin pm YH: ofa_group (khi pm các bạn hãy nói luôn vị trí cũng như pj bạn muốn tham gia nhé)

hoặc để lại cm bên dưới theo mẫu:

Trích:
Nick YH:

Vị trí muốn tham gia:

PJ muốn tham gia:

Tiến độ: 1 chap/ ? ngày
NOTE


Mình sẽ tiến hành pj khi nào có ít nhất 1 trans - 1 edit cho pj đó nhé Note




WARNING


Một khi đã pm nhận việc thì mong các bạn làm tử tế nhé, chứ nếu có ý đinh làm chơi 1 ,2 chap rồi bỏ thì xin đừng pm để đỡ tốn time của cả 2 bên Warning




Thanks all 4 read



No comments:

Post a Comment