Thursday 18 August 2011

Bí mật các nhóm máu:Các NHÓM MÁU hồi mẫu giáo



















SƠ LƯỢC
cùng tìm hiểu về các nhóm máu của mình nhé

Với sự khác nhau từ trong huyết quản, mỗi nhóm máu sẽ có cách hành xử khác nhau như thế nào?





Tên Truyện : bí mật các nhóm máu

Tác Giả :
RealCrazyman (tk bạn X.Y.H nhen)

Nguồn : 24h.com.vn

Thể Loại : Hài hước








Xem Online






Ghi Chú : mình post lên cho ae coi.ai coi rồi thì thôi, ai chưa coi thì coi lại,có cần phải quăng gạch thế không?,với lại bài trược mình đã coi thử,còn thíu rất nhìu nên mình mới up tiếp.mình còn nhìu cái hay hơn :D. nên các bác thông cảm, đề nghị không quăng gạch dưới mọi hình thức





DownLoad


ko bik cách tạo link dow.thông cảm nhen

ai bik thì làm ơn chỉ mình



Pass: ............










No comments:

Post a Comment