Wednesday 3 August 2011

D.N.Angel: update chap 6

%name



%name




Cốt truyện
D.N.Angel là bộ truyện Manga của tác giả Yukiru Sugisaki,sau được chuyển thể thành Anime
Khi cậu bé ở gia đình Niwa bắt đầu bước sang tuổi 14 cũng là lúc trong cơ thể cậu có sự biến đổi. Đó là khởi đầu của quá trình hoá thân thành Dark, tên trộm nổi tiếng ẩn dấu trong gen của nhiều thế hệ người nhà Niwa. Trong hoàn cảnh đó Niwa Daisuke tội nghiệp của chúng ta là người phải cho mượn thân xác. Mỗi khi những rung động về cảm xúc tình yêu (hoặc những rắc rối trong mối tình tay ba với 2 chị em sinh đôi nhà Harada) nổi lên Daisuke biến thành một chàng trai 17 tuổi có mái tóc màu tía (violet), len lỏi trong các ngõ ngách của thành phố để đánh cắp các tác phẩm nghệ thuật. Âm mưu chính là để lấy lại tất cả những tác phẩm hội hoạ của gia đình Hikari, mà theo những gì mọi người nói thì tác phẩm ấy đầu tiên là thuộc về gia đình Niwa. Daisuke chỉ có thể thoát khỏi hình bóng của Dark nếu cô gái anh yêu cũng yêu anh và chấp nhận rằng thực tế con người anh ta chính là Dark. Quả là một thử thách đầy khó khăn đối với một chang trai nhút nhát như Daisuke. Gặp bao truyện rắc rối về tình yêu, cảm thấy bất lực trước mối tình của mình với Harada Risa ở ngay đầu câu truyện, rồi lại với Riku, người chị sinh đôi của Risa. Không biết răng liệu anh có tìm được người con gái thật sự của lòng mình không Ngoài ra có 1 nhân vật không thể quên đó là Hiwatari Satoshi, bạn cùng lớp. anh ta có vai trò quan trọng, sau này hầu hết cốt truyện đề xoay quanh Satoshi & Daisuke.


Nhân vật chính


Daisuke Niwa

là một cậu bé 14 tuổi ngây thơ sôi nổi, từng được gia đình dạy dỗ từ bé cách để trở thành một tên trộm hoàn hảo (mặc dù cậu không hề biết tại sao cho đến khi đã quá muộn) bằng cách gài bẫy để thử thách cậu ta trên đường về nhà. Hơn tất cả đó là một chàng trai khoẻ mạnh, dễ thương có tấm lòng rộng mở với tất cả mọi người. Ban đầu Daisuke bị "sét đánh" với Risa và tỏ tình với cô nhưng bị từ chối. Daisuke sau đó đã nhận ra tình cảm thật của mình hướng về Riku.

Dark Mousy

tên trộm bí ẩn xuất hiện lần cuối cách đây 40 năm trước khi biến mất khỏi thế giới một lần nữa. Dark là một trong những nhân vật khó hiểu của truyện. Dưới vẻ bề ngoài lạnh lùng và liều lĩnh ẩn chứa một con người dễ bị tổn thương và không dứt khoát. Dark rất hay trêu chọc các cô gái và gây lại cho Daisuke rất nhiều điều phiền phức, vẻ bề ngoài có thể khiến mọi người nghĩ Dark là một anh chàng hư hỏng nhưng bản chất anh ta là người tốt, từng cứu và bảo vệ Daisuke trong những tình huống nguy hiểm, và 2 người sẽ là bộ đôi không thể thiếu để chống lại Krad. Tuy nhiên về mặt nào đó anh ta hoàn toàn chịu sự chi phối của Riku

Risa Harada

Là cô em trong hai chị em sinh đôi, Risa rất chú ý đến vẻ bề ngoài và luôn muốn có một người bạn trai đẹp trai, hoàn hảo, quả là một sự đòi hỏi quá nhiều đối với một chàng tai dành cho cô. Cô bị "sét đánh" khi lần đầu nhìn thấy Dark trên TV và coi anh này là mẫu người yêu lý tưởng.

Riku Harada

Là cô chị sinh đôi của Risa, có mái tóc ngắn và vẻ ngoài mạnh mẽ, Riku quan tâm đến vẻ đẹp bên trong con người nhiều hơn cô em sinh đôi của mình. Cô ta không bị lệ thuộc và ghét phải chịu ơn người khác khi làm điều gì đó. Là một cô gái tốt, Riku rất căm ghét Dark từ khi nhầm tưởng anh là một gã dê cụ hư hỏng. Một phần của sự căm ghét đó là trong phiên bản anime của D.N.Angel, Dark đã cướp đi mất nụ hôn đầu đời của cô (buộc phải làm thế để ngăn không cho Riku hét lên khi nhìn thấy anh trốn trong phòng). Nhưng trên thực tế người đó là Daisuke vì khi Dark chuẩn bị hôn Riku Dark đã biến trở lại thành Daisuke. Tuy nhiên sau này thái độ gay gắt đó với Dark đã dịu lại.

Satoshi Hiwatari/Hikari

một người trầm tính, thông minh và nguyên tắc đến đáng sợ. Như anh ta nói thì lẽ sống cả cuộc đời mình chỉ là để bám theo hình bóng của Dark như một con chó săn. Và anh ta đã bỏ phí thời gian vì việc đó. là một thiên tài không bình thường ( tốt nghiệp Oxford trước 14 tuổi) nhưng vẫn chịu học tiếp ở trường như những người khác với lý do mà không ai biết được. Satoshi về cơ bản hiểu rằng Daisuke và Dark là một cặp không thể tách rời, nhưng anh không tiết lộ điều đó ra. Anh là đội trưởng của một nhóm cảnh sát đi truy lùng Dark và làm công việc đó một cách rất nghiêm túc. Các fans của anh ta (những cô gái hâm mộ Satoshi, đặc biệt là bạn cùng lớp) cũng nhận thấy rằng có điều gì đó giữa anh ta và Daisuke.



Krad

là một linh hồn giống như Dark, trú ngụ trong cơ thể của thân chủ của anh, Satoshi Hiwatari. Anh trái ngược với Dark về nhiều mặt, bao gồm mái tóc vàng, trang phục trắng, và sử dụng ngôn ngữ cực kỳ trang trọng. Krad là kẻ thù mạnh nhất của Dark và Daisuke, hết lần này sang lần khác tìm cách để giết cả hai. Mặc dù Krad gọi Satoshi là “thiếu chủ” và là “tất cả của anh”, anh rất ít khi tôn trọng những mong muốn hay tính mạng của Satoshi. Anh bỏ lơ sự cố gắng khiến cho anh để Daisuke yên của Satoshi, và thường xuyên sử dụng phép thuật quá giới hạn, khiến cho Satoshi bất tỉnh. Giống như Daisuke, Satoshi gặp nhiều khó khăn trong việc kiểm soát sự biến hình của mình, mặc dù cậu có thể ép Krad phải quay trở lại bên trong cơ thể của mình đôi lần.



With

là vật nuôi của gia đình Niwa và là vật phụ trợ của Dark. With có thể cảm nhận được mỗi khi Dark gọi mình, dẫu cho họ cách xa nhau đến mức nào đi chăng nữa, và có thể biến hình thành Daisuke và Dark. Trong bản anime, With không nói tốt, nhưng trong manga, chú có thể nói khá tốt. With rất sợ nước vì chú không biết bơi, và cũng rất sợ phim rùng rợn và nhà ma.


Nguồn :wiki+google








Trans + edit: baytencuop123

Tên Truyện : D.N Angel
Tác Giả : Sugisaki Yukiru
Nguồn : BlogTruyen.Com
Thể Loại :
Adventure, Comdy, Fantasy, Mystery, Romance, Shool Life, Shoujo, Slice Of Life, Supernatural






Ghi Chú : nothing


DownLoad

Tên Truyện - Chap 01
Tên Truyện - Chap 02
Tên Truyện - Chap 03
Tên Truyện - Chap 04
Tên Truyện - Chap 05
Tên Truyện - Chap 06
Tên Truyện - Chap 07
Tên Truyện - Chap 08
Tên Truyện - Chap 09


Pass: ............



No comments:

Post a Comment