Sunday 31 July 2011

Little Busters! [Update Chap 10]



SƠ LƯỢC
Naoe Riki là một học sinh trung học. Khi cậu còn bé thì cha mẹ cậu đã mất , để lại một mình cậu tuyệt vọng và chán nản. Một nhóm ba cậu bé và một cô bé cùng tuổi với cậu, những người tự nhận mình là Little Busters - nhóm chuyên chống lại cái ác và bảo vệ công lý, đã giúp Riki thoát ra khỏi tình trạng đó. Nhóm trưởng Natsume Kyousuke có một em gái là Rin. Hai thành viên khác là Inohara Masato và Miyazawa Kengo, vốn là hai đối thủ của nhau trong thể thao nhưng lại là bạn thân của nhau. Họ đã kéo Riki ra ngoài và chơi cùng nhau vào thời điểm mà cậu rất cần có người tâm sự, và cậu nghiễm nhiên trở thành thành viên thứ năm của Little Busters. Thời gian trôi đi, Riki rất thích chơi với họ và sự đau buồn của cậu đối với cái chết của cha mẹ mình cũng dần dần phai mờ. Khi câu chuyện bắt đầu, Riki và các bạn của cậu đã là học sinh năm thứ hai trung học, trừ Kyousuke đã học năm thứ ba. Họ vẫn chơi cùng nhau và tận hưởng cuộc sống chốn học đường của mình....


Tên Truyện :  Little Busters!
Tác Giả :         ANAGURA Mogura
Nguồn :          KeyFC
Thể Loại :       Comedy, Drama, Fantasy, Harem, Romance, School Life, Shounen 







Term of Views: Bạn phải đủ 18 tuổi để click, nếu đếm lại số tuổi thấy mình chưa đủ thì close tab ngay =]] Link được hide 100 post trong forum, tức là bạn phải đủ 100 post mới thấy dc link. Nếu bạn nào cần down ngày mà ko thích post thì cứ pm mình =]]








No comments:

Post a Comment