Tuesday 19 July 2011

[SISG] Saikometora Eiji - Thám tử Eiji ( Chap 29 - Updating )

Saikometora Eiji
http://nsm01.casimages.com/img/2009/05/09//090509101250225633625519.jpg

Nguồn:blogtruyen.com

Tác giả: Masashi Asaki, Yuma Andô
Tên gốc:
Saikometorâ Eiji - Psychometrer Eiji

Rating:
16+
Tình trạng:
25 Vol - Đã kết thúc
Thể lọai:
Comedy, Mystery, Psychological, Shounen, Supernatural
Nhà xuất bản: Kodansha
Đăng trên tạp chí Weekly Shonen Magazine

Năm xuất bản:
1996-2002


Silver Stars Group

Leader + Qc: Shinrei
Trans+edit: Sand_Storm

Giới thiệu nhân vật

1/ Eiji Asuma
http://t0.gstatic.com/images?q=tbn:XiVkrNzBaYSOzM:http://i57.photobucket.com/albums/g216/nina9x/eiji1.jpg&t=1
Một học sinh quậy phá, nhuộc tóc vàng và sử dụng xe phân khối lớn. Eiji là hình ảnh tiêu biểu cho những cậu trai đường phố. Cha tái hôn, cậu sống một mình với người em gái Emi. Là người có khả năng ngoại cảm mạnh, nhưng cậu từ chối đem khả năng của mình vào cuộc sống (dĩ nhiên là trước khi gặp Shima)
2/ Ryôko Shima
Một cô gái quyến rũ, hấp dẫn với minijupe, một cảnh sát tài năng và dũng cảm. Shima tin vào khả năng ngoại cảm của Eiji và quyết buộc cậu phải trợ giúp mình trong các vụ án lớn. Thông minh, cá tính, xinh đẹp, tuy nhiên trong côn việc điều tra cô thường bị chèn ép bởi cấp trên. Có khá nhiều câu chuyện thú vị ở công sở của Shima.
3/ Yusuke Kasai
Một học sinh giỏi và thông minh, cậu là người bạn thân nhất biết được bí mật về khả năng ngoại cảm của Eiji. Bình thường khá nhút nhát, thích thầm Emi.
3/ Emi Asuma
Em gái Eiji, hay đúng hơn là em gái trên danh nghĩa. Cô bé là con riêng của người mẹ đã tái hôn với cha của Eiji. Emi giành khá nhiều tình cảm đặc biệt cho anh mình.
4/ Tôru Egawa

Bạn cùng lớp với Eiji, và cũng là một học sinh đường phố. Hợp với Eiji thành một cặp bài trùng, táo bạo và đánh đấm chẳng thua ai, cả hai cũng là đại ca của những thanh niên đường phố. Với mái tóc dài và vẻ ngoài điển trai, nhưng đường tình duyên của anh chàng dường như chẳng may mắn chút nào. Cả hai cô gái mà anh thích đều là nạn nhân của những vụ giết người…
5/ Akira Sawaki
Bạn cùng lớp đại học trước đây của Shima. Anh là một thiên tài, song lại sử dụng tài năng của mình để điều khiển con người. Đối với anh ta, giết người như một thú vui mà anh ta là người chơi cờ, và nạn nhân lẫn thủ phạm đều chỉ là những con tốt trong bàn cờ đang được điều khiển mà thôi. Akira cũng chính là nhân vật phản diện nguy hiểm nhất, thông minh nhất, phức tạp nhất của toàn bộ tác phẩm. Một thời gian dài anh yêu Shima, sống trong vỏ bọc của một bác sĩ tâm lí. Chỉ sau khi xảy ra vụ án về kẻ đánh bom hàng lọat và thầy giáo của Shima bị sát hại (Chiếc đồng hồ cổ của ông tôi) tính cách thật của Akira mới bị bại lộ.


Eiji Asuma là một học sinh trung học có khả năng ngoại cảm. Khi tiếp xúc với một vật hay một người, cậu có thể cảm nhận đựợc những mảnh vụn kí ức đến từ đó. Những người duy nhất biết được khả năng này của cậu chỉ có cô em gái Emi và người bạn thân nhất Yusuke. Trong vụ trọng án về một kẻ giết người hàng lọat có tên Moebius, Eji đã làm quen với nữ cảnh sát hình sự Ryoko Shima. Shima để ý và nhanh chóng nhận ra khả năng của Eji, nhờ vào những luận văn cô đã từng nghiên cứu về khả năng ngoại cảm khi còn ở trường học cảnh sát. Và mọi chuyện bắt đầu, khi nhà ngoại cảm trẻ đồng ý trở thành người cộng sự với cô.

SISG trân trọng thông báo:

Về pj eiji:
Chúng tớ đã cố gắng thực hiện lại, vì thế đối với những chap đọc online saikometora eiji bên dưới: Các bạn xem phát hiện link bất kỳ chap truyện nào bị die, không thấy hình thì vui lòng liên hệ leader SISG Shinrei, để nhờ fix lại.

Các bạn vui lòng gửi tin nhắn báo link die về địa chỉ email:
TakanoriShime@gmail.com

Sau khi nhận email của bạn: mình tiến hành fix ngay trong vòng 1 giờ.



Hiện đã fix chap 12, 15->21! Chúc các bạn xem vui vẻ :)

Thân SISG!

Theo yêu cầu một vài bạn đọc, mình sẽ chia lại volume :D

Vol 1
Chap 01
Chap 02
Chap 03
Chap 04
Chap 05

Chap 06
Chap 07
Chap 08

Vol 2 
Chap 09
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16

Vol 3
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24

Vol 4
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28

...






No comments:

Post a Comment