Saturday 30 July 2011

Sự thật khủng khiếp về NgânKvn



Tất cả chúng ta đều biết NgânKvn - Admin Pro của BlogTruyen là người thế nào, một con người nổi tiếng bệnh bựa, với vô số trò làm anh em Bê Tơ "không nói nên lời". Cái tên NgânKvn từ lâu đã là độc quyền trên mạng.

Thế nhưng, có 1 sự thật khủng khiếp ẩn sau nó, và hôm nay trong một ngày đẹp trời, khi đang lướt web, mình đã phát hiện ra nó, một blog entry về tâm sự của NgânKvn, có thể đó đúng là tâm sự của "người mà ai cũng biết", mời các bạn đọc bài viết ở dưới để biết thêm chi tiết, xem hết nhé




Tâm sự của NgânKvn



Anh rể tôi nói với chị tôi là anh ta bị mộng du. Mọi người có tin nổi không? Bị mộng du mà vào phòng em vợ mình, vậy mà chị gái tôi lại tin điều đó và bênh vực anh ta.



Tất cả các bạn, xin hãy giúp tôi thoát khỏi điều này. Khoảng 8 tháng trước tôi đã từng bị anh rể có ý đồ sàm sỡ, giờ đây tôi bị ám ảnh rất nhiều, lo sợ đến mức không dán ở nhà. Tôi không dám nói cho mẹ, trong khi đó chị gái tôi biết chuyện nhưng chị ấy bênh chồng. Anh rể tôi nói với chị là anh ta bị mộng du. Mọi người có tin nổi không? Bị mộng du mà vào phòng em vợ mình, vậy mà chị gái tôi lại tin điều đó.

Có một lần, tôi đã chọn sự ra đi và bị mẹ phát hiện. Đêm đó, mẹ qua phòng không thấy tôi, bà đã gọi điện thoại tìm rồi bắt tôi quay về. Tôi bị mẹ mắng rất nhiều, còn chị tôi thì không ngừng dùng những lời chỉ trích nặng nề, thậm chí chị còn ám chỉ rằng tôi muốn bỏ nhà đi theo trai. Tôi không chịu nổi những lời nói đó. Mẹ tôi không nói gì, bà dẫn tôi về ngủ cùng và hỏi chuyện gì đã xảy ra khi mẹ không có nhà. Tôi đã kể hết cho mẹ nghe. Gần sáng, bà gọi chị tôi ra và mắng chị một trận vì đã không tin em gái mà bệnh vực chồng. Từ đó, chị càng ghét tôi hơn.

Tháng 7 vừa rồi tôi chuẩn bị đi thi bằng lái xe và cần lấy xe tập đi mỗi ngày. Một hôm, anh rể tôi lấy xe đi chơi về, đánh mất chìa khóa lại còn làm hỏng xe nhưng không sửa. Tôi phải tự mang xe đi sửa nhưng hai vợ chồng họ nói "mày không có giấy tờ, mày không được lấy xe đi đâu hết", tôi không nói gì đành đứng im lặng. Chị gái tôi bảo: "Mày muốn tập, chiều lấy xe tao mà đi", vậy mà chiều nào hai vợ chồng họ cũng lấy xe cho con đi chơi đến tối mới về. Tôi đành đạp xe qua nhà đứa bạn mượn xe.

Ba ngày sau, xe đạp của tôi bị tháo ruột bánh xe ra, tôi không hề biết điều đó, tôi xin mẹ tiền để đi sửa thì chị tôi nói ầm lên: "Trời ơi là trời, nó đi đâu cho người ta làm hỏng xe rồi về đây đổ thừa cho vợ chồng tôi ghét nó nên mới làm thế". Tôi chưa bao giờ nói hai vợ chồng chị chơi xấu tôi, thế mà chị đi bù lu bù loa với mọi người rằng tôi là con khốn nạn, là một người xấu xa.

Đến ngày tôi đi thi bằng lái, chị hỏi tôi đi đâu, tôi nói đi thi lấy bằng thì chị đay nghiến, nói móc: "mày đi lấy bằng hay mày đi lấy trai?". Tôi cảm thấy bị xúc phạm nặng nề. Rồi tôi được lên Sài gòn học nhưng chị làm mọi cách để ba mẹ không cho tôi đi. Lúc này, tôi cảm thấy rất chán nản, đau khổ, tôi không muốn phải đối mặt với vợ chồng họ nữa. Mọi người bảo tôi phải làm gì?


Một câu hỏi lớn đặt ra, giới tính "gốc" của NgânKvn là gì, phải chăng đợt anh ấy sang Thái Lan vừa rồi chính là để ... ... Đây là một bí ẩn lớn của BlogTruyen, mong rằng sẽ có người tìm ra đáp án, và giờ, cứ chém gió đi

No comments:

Post a Comment