Friday 1 July 2011

[SISG] Magikano ( Chap 17 - Updating )

Magikano

1037120586

Nguồn: BlogTruyen.Com


Thể loại: Comedy, ecchi, Fantasy, Romance, Shounen 
Tác giả: Takeaki Momose 
Nhà xuất bản: Kodansha 
Thời gian: Tháng 4/2003 
Số tập: 11 


Silver Star Group 


 Leader
Shinrei

Editor
evilblood

Translator
fatfog9xonline
+Junie + Riko + scan123

Giới thiệu nhân vật 
 Haruo là nhân vật nam chính của toàn bộ câu chuyện, một học sinh trung học có một học bạ tuyệt đối trong sạch nhưng lại chẳng có ý tưởng nào về cuộc sống của mình trong tương lai, có thể nói cậu là mẫu người chỉ biết sống cho hiện tại. Haruo có ba cô em gái nhưng cậu lại hoàn toàn không hay biết rằng họ là những người có thể sử dụng phép thuật (trong tiếng Nhật gọi là mahou tsukai). Bản thân Haruo cũng có một sức mạnh ma thuật rất lớn nhưng cậu lại không nhận ra. Để chắc chắn rằng cậu ta không nhớ bất cứ thứ gì liên quan đến khả năng sử dụng phép thuật của các cô gái nên Ayumi và những người khác thường sử dụng một loại pháp thuật xóa trí nhớ bằng cách đập những cây búa đặc biệt vào đầu Haruo (ít nhất là ba cây một lần) . Haruo khá ngờ nghệch và chẳng bao giờ nhận ra cảm xúc của những người xung quanh mình, nhất là với các cô gái thích cậu. Nhưng dĩ nhiên là cậu luôn quan tâm chăm sóc cho họ.
 http://photos-430.friendster.com/e1/photos/03/46/51316430/1_704905110l.jpg
 Ayumi Mamiya là một cô gái trẻ đã phải mang một lời nguyền suốt thời thơ ấu của mình. Người duy nhất có thể hóa giải lời nguyền chính là Haruo Yoshikawa. Bằng phép thuật của mình, cô đã được vào học cùng lớp với Haruo và sau đó là chuyển về sống chung nhà với cậu trong tư cách là người giúp việc. Và từ đó, những cuộc xung đột giữa cô và Maika thường xuyên xảy ra và nguyên nhân chính bao giờ cũng xoay quanh Haruo. Điều duy nhất cô muốn làm là cố gắng biến dụ dỗ Haruo bằng cách ve vãn cậu và đôi lúc cô dùng luôn cả phép thuật nhưng đều bị phá đám giữa chừng. Ayumi dùng lý do lời nguyền mà cô đang mang trên mình để biện hộ cho những hành động của mình với Haruo, nhưng cuối cùng thì cô nhận ra rằng mình đã thực sự yêu Haruo. Ayumi là một cô gái khá vui tính, ngang bướng và đôi lúc lại hơi quá khích khi có những cô gái khác xáp lại gần Haruo.

Haruo là một nam sinh rất bình thường, nhưng lại có một gia đình không bình thường chút nào. Cả dòng họ cậu đều có phép thuật và cả 3 cô em cậu đều là những pháp sư pháp lực cao cường, nhưng cậu thì lại chẳng có gì (hay đúng hơn là có nhưng không bao giờ sử dụng được); và mọi người quyết định che giấu bí mật này, giấu nhẹm việc họ là pháp sư và cố gắng giúp haruo có một cuộc sống bình thường. Mọi chuyện chỉ bắt đầu khi có một nữ sinh mới chuyển trường đến và quýêt tâm khơi dậy nguồn năng lượng trong Haruo. Và chính lúc này, đã có rất nhiều câu chuyệ dở khóc dở cười xảy ra … trong phút cuối, một bí mật thật bất ngờ đã được bật mí.

http://img.photo.zing.vn/file_uploads/gallery/sources/q42008/2009/08/18/03/73761250585158.jpg

Chap 1a



SISG sau khi ra pj này, hy vọng các bạn sẽ ủng hộ cho SISG tiếp tục phát triển, Hãy thanks SISG sau khi xem xong truyện nếu thấy hay đừng quên cm.
Vui lòng ghi rõ nguồn ,nhóm dịch và giữ credit thì các bạn có thể đem đi bất cứ đâu.Nếu điều kiện cơ bản vậy mà còn ko làm thì lâu lâu bị xoáy đừng có trách nhé



Note: Xem không được vui lòng click download về xem :)

No comments:

Post a Comment