Wednesday 14 September 2011

Huyễn Thành - Update Chap 03+04+05 .











SƠ LƯỢC
Một bên là hỏa tộc, một bên là băng tộc, một bên là Hỏa Diễm Chi Thành, một bên là Huyễn Tuyết Đế Quốc. 《Huyễn Thành 》 đến từ huyễn tưởng. Trong này có nhẹ nhàng, có lãng mạn, có phóng đãng không kềm chế được, là loại huyễn tưởng được xưng là "Đại huyễn tưởng".
Dưới ngòi bút của tác giả, phong cảnh chúng ta thấy được, không phải phong cảnh của nhân gian. Tất cả cảnh tượng, đều là 1 thế giới xa xăm nào đó, mù mờ như sương, huyền ảo như mộng.
“Mùa đông này là mùa đông cuối cùng của ta tại phàm thế, tuyết rơi trắng xóa như bông liễu... Liễu là thực vật ta thích nhất tại phàm thế, bởi vì hoa của nó, cực kỳ giống như bông tuyết không ngừng rơi trong suốt 10 năm tại Nhận Tuyết Thành.
Khi ta 350 tuổi, ta rốt cục trở thành vua của Huyễn Tuyết Đế Quốc, nhưng ta lại vĩnh viễn mất đi đệ đệ mà ta yêu nhất —— Anh Không Thích...
Một lần, vì tình cờ, ta đi vào Huyễn Tuyết Thần Sơn, phát hiện ra bí mật lớn nhất của Huyễn Tuyết Đế Quốc, vì vậy ta quyết định khiến đệ đệ sống lại, khiến người ta yêu thích nhất trở lại bên cạnh ta.


Tên Truyện : Huyễn Thành
Tác Giả :
Quách Kính Minh
Nguồn : Comicvn
Thể Loại : Giả tưởng , kịch tính , võ thuật ...







Ghi Chú : Lần đầu uploader có gì sai sót thông cảm cho nhé :P






Upload 10 chap / 1 link

Pass: ............



No comments:

Post a Comment