Friday 16 September 2011

Toriko-Aigan Shoujo







SƠ LƯỢC
Up chap 2a nóng hổi đây...
Shiren nghe lời người bạn Satoshi rủ rê nên đã ghé vào khu chợ đen - nơi con người cũng được rao bán như hàng hóa - và ở đây anh đã gặp Shinju lần đầu. Ngay từ cái nhìn đầu tiên anh đã có ham muốn sở hữu cô dù phải bỏ ra một số tiền lớn để mua cô về. Khi đó Shinju vẫn chỉ là một cô bé con bẩn thỉu, nhếch nhác và không chút sinh khí. Shiren mang Shinju về và đặt tên cho cô, nuôi dạy cô, chăm sóc cô và ham muốn cô. Ham muốn của Shiren mạnh tới nỗi anh phải tự khóa mình trong phòng mỗi đêm để đừng làm hại Shinju và anh dạy cô tất cả những thứ... đi ngược lại đạo lý con người.
Shinju càng lớn càng xinh đẹp và không thua bất kì một thiên kim tiểu thư nào. Trong cô chỉ có một thế giới duy nhất, đó chính là Shiren và những gì Shiren nói với cô. Shinju vẫn hồn nhiên như đứa trẻ, cô không ý thức được việc gì đúng việc gì sai; đối với cô Shiren là trời biển, là cha mẹ đã sinh ra cô lần nữa và cô cũng chẳng ý thức được Shiren là một người đàn ông trưởng thành, có những ham muốn trần tục của con người.

Đăng tải lần đầu tại Nhật trên tạp chí Cheese! của nhà xuất bản Shogakukan năm 2002. Khuyến cáo trên trang đầu của truyện là: có những cảnh "nóng", nên suy nghĩ kĩ trước khi đọc truyện.


Tên Truyện :  Toriko-Aigan Shoujo
Tác Giả :         Osakabe Mashin
Nguồn :          LeKhanhTrung.BlogTruyen.Com
Thể Loại :      
Historical Lolicon Mature Romance Shoujo Smut 18+










Ghi Chú : Hic...  mình cũng muốn làm nhanh, nhưng vì mình làm solo nên 1 ngày 1 chap như bây giờ đã là quá sức, từ chap 2 chắc 2-3 ngày mới ra 1 chap, mong mấy bạn thông cảm, xin vui lòng ủng hộ mình trong tương lai..! Mình rất vui vì các bác thích truyện của mình, power 120% gồi mình sẽ cố gắng  hơn nữa.. he.. he..!





DownLoad



Pass: ............



No comments:

Post a Comment