Friday 16 September 2011

Virgin Na Kankei







SƠ LƯỢC
Kimijima là một người làm việc tự do đang cố gắng để trở thành người của quần chúng.Sau một đêm cùng làm việc "sai trái" với một người phụ nữ,anh ta đã tìm được việc làm cho mình nhưng thật trớ trêu là sếp của anh ta chính là người con gái mà tối qua cùng anh làm việc "sai trái"...


Nguồn : http://home.blogtruyen.com/2010/01/virgin-na-kankei.html#ixzz1XfQFRZEz

Ghi Chú : Truyện này trước đây đã được up đến 28.. mình là người đến sau, mình xin up tiếp, có sai xót bỏ quá cho !!! :)
Tên Truyện : Virgin Na Kankei
Tác Giả :
Kobayashi Takumi.
Nguồn : thienduongmanga.com & TRANSLATE
Thể Loại : 18+ .
Adult, Ecchi, Mature, Romance



Mình sẽ cố gắng dịch tiếp..
BẠN NÀO MUỐN DỊCH ENGLISH RA VINA PHỤ GIÚP MÌNH THÌ ĐỂ LẠI NICK YAHOO HOẶC MAIL NHÉ
GMAIL CỦA MÌNH : VUDUYQUANG85@GMAIL.COM

No comments:

Post a Comment