Wednesday 14 September 2011

Rika [update chap 5] !!! Sr vì sự chậm trễ =((



SƠ LƯỢC

 Một cậu bé tên là Nishizawa Kazuya đang học lớp 7. Không giống như em gái của mình, Rika, cậu ta rất tài giỏi về mọi mặt và là người chạy nhanh nhất trường.Cha mẹ ai cũng tự hào về cậu ta và nghĩ rằng cậu ta là một người có trách nhiệm và chăm chỉ. Trông thì cậu ta có vẻ hoàn hảo quá dấy chứ nhưng cậu ấy có một bí mật mà ko ai biết đó là hằng ngày, sợ thích của cậu ta là nhìn trộm lúc em gái mình thay quần áo....


Tên Truyện :  Rika
Tác Giả :       
Miyano Tomochika

Nguồn :          BlogTruyen.Com
Thể Loại :     
Ecchi , Romance, School Life, Seinen, Incest




Mình thấy truyện này có vẻ nó ra khá lâu, gần 1 tháng 1 chap lận (chắc làm nóng lòng độc giả đây mà).


P/s : Sẽ có lúc mình up truyện hơi lâu vì bây h mình khá bận, tại h đang học lớp 12 mà, thông cảm nhé :)
Với lại mình làm solo nên chậm là phải 



WARNING 18+ : Truyện này có thể có những từ ngữ hơi bị "cao cấp" và có thể sẽ có những cảnh tế nhị nên các bạn hãy cân nhắc trước khi xem


























Password (nếu có) : xiaoxiao2007



No comments:

Post a Comment