Friday 2 September 2011

Usagi Drop[Update Chap 6] Drop Luôn ai làm được thì làm.







SƠ LƯỢC


Về nhà để dự đám tang ông nội, Daikichi độc thân 30 tuổi phát hiện ra ông già có một đứa con ngoài giá thú với 1 cô tình nhân trẻ. Sự phát hiện này gây shock cho gia đình và không ai muốn nhận nuôi cô bé. Sau cùng, Daikichi quyết định đưa cô bé đi theo mình.
Đây là một bộ rất đáng để kỳ vọng trong mùa này, đã đọc qua manga và thấy cũng rất hay và hấp dẫn như cỏ bốn lá.


Tên Truyện : Usagi Drop
Tác Giả : Unita And Yumi
Nguồn : Home.BlogTruyen.Com
Thể Loại : Hài Hước ,Nhẹ Nhàng ,Đời Thường












Hãy Để Lại Vài Lời Comment Hay Vote Bài Này, Để Thể Hiên Lòng Cảm Ơn Của Bạn Cho Edit Và Trans
Nhân Vật Chính
Rin :Về phần cô bé này thì chỉ có truyện mới nói lên tất cả được sơ lược của bé.


Daikichi: Với vai trò là một người "cháu" của Rin nhưng anh ta cũng đảm nhiệm luôn vai trò của một người cha đối với Rin.
P/s: Bộ Truyện rất hay, mình biết các bạn thik ecchi hơn là những thể loại như vậy nhưng mình cũng mong các bạn ủng hộ bộ này vì mình đã đặt hết kỳ vọng vào nó đấy, xin các bạn coi như ũng hộ mình chỉ cần link vào vô Loại Truyền Thống là đủ để thể hiện lòng cảm ơn của các bạn được rồi :).


Online



Otaku Friendship

Together

Bạn có thật sự đam mê manga/anime? Bạn có muốn chia sẽ niềm đam đó với các bạn cùng sở thích không? Bạn có muốn thế giới manga/anime của cúng ta lan rộng khắp trong cộng đồng và chứng tỏ mình là ai trong xã hội này không? Hãy liên lạc với tôi
Hiện tại nhóm minh cần 1 đang cần sự giúp đỡ về mặt thiết kế web tại nhóm mình không có ai biết thiết kế web cả!! Các bạn nào cảm thấy minh đủ niềm đam mê và đủ khả năng có thể liên lạc trực tiếp với mình

























No comments:

Post a Comment